"You are not a human being in search of a spiritual experience. You are a spiritual being immersed in a human experience"

17 April 2010

Hiểu thêm về nghiệp - karma

GIŨ SẠCH NGHIỆP

( trích dịch từ quyển The power of karma - Mary T BROWN - nhà ngoại cảm sống tại New York)
Ngân hàng nghiệp (Karma banking account) không thể bị tẩy xoá được. Những gì chúng ta đã làm thì không thể lùi lại. Chúng ta có thể nhận ra lỗi sai của mình và quyết định thay đổi hành động nhưng chúng ta không thể thay đổi quá khứ. Điều này giải thích tại sao rất nhiều người không bao giờ được nghĩ ngơi trong đời họ "Tôi đã làm tất cả những gì có thể để thành người tốt, nhưng sao tôi toàn gặp chuyện rắc rối" Điều bí ẩn này giúp chúng ta hiểu rằng những sự rắc rối kia là do quá khứ chúng ta đã gieo nên.

Người nào vẫn giữ được hành động tốt cho dù hoàn cảnh có khó khăn như thế nào đang xây dựng nghiệp tốt cho mình trong tương lai. Chúng ta không phải lúc nào cũng phải chờ đợi đến kiếp sau để nhận phần thưởng của mình (ví dụ, Charlene cho một chị một vài đồng tiền để đi tàu điện ngầm vì chị ấy nói đã để quên tiền ở nhà. Hai tuần sau Charlene đã để quên tiền khi mua cafe và một người đàn 6ong đứng phía sau trả cho ly nước đó) Cuộc sống có thể trả quả cho bạn ngay tức thì

Một cuộc sống bình thường hoà quyện giữa nhận và rút trong tài khoản ngân hàng nghiệp.Bất kỳ người nào nói với bạn rằng anh ta có thể giúp bạn xoá bỏ nghiệp của bạn thì anh thoát khỏi anh ta. Một khách hàng nói với tôi cô ấy trả 5000USD để giũ sạch nghiệp của cô ta. Tôi nghĩ cô ấy chỉ đùa vì điều đó thật là buồn cười.
"Người giũ sạch nghiệp cho chị có sữ dụng nước lau rửa không?" tôi hỏi
" "Bà ấy nói rất nhiều ngôn từ khó hiểu" khách hàng của tôi trả lời
" Chẳng có cái gì gọi là "giũ sạch nghiệp" cả. Nếu chị gây hoạ cho ai đó thì chị phải chịu. Chị có thể làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn nếu chị giúp ích mọi người. Tôi rất tiếc vì chị đã trả tiền rất nhiều cho một điều không thể" tôi giải thích
"Bà thầy bói đó rất nổi tiếng, bà ấy biết mình cần phải làm gì chứ" khách hàng bảo tô
"Quỷ dũ thì nổi tiếng, nhưng điều đó không có nghĩa là cái gì ta cũng nghe theo" Tôi đáp
Khách hàng đã nhận được thông điệp của tôi. Chị ấy hơi buồn những dẫu sao cũng trở nên khôn ngoan hơn

No comments:

Post a Comment