"You are not a human being in search of a spiritual experience. You are a spiritual being immersed in a human experience"

13 April 2010

Hướng dẫn sâu về Tarot

Để bắt đầu bước vào thế giới của Tarot, đầu tiên bạn cần có 1 bộ bài Tarot.
Tiếp theo hãy đọc một sách nói về Tarot để biết thêm sơ lược về khái niệm từng lá bài ( vd: 78 degree of wisdoms, the tarot tips, 21 way lay out...). Tarot không đơn thuần là bài dùng để bói, mà sâu thẳm trong đó là một hệ thống tâm lý chuyển biến và tương tác rất khoa học. Mỗi hình tượng trong lá bài đều mang nhiều tầng thông điệp, nó khơi dậy những câu trả lời từ tiềm thức người xem.

Người xem Tarot cần luyện làm sao cho tư tưởng mình "đồng hóa" với lá bài để mỗi khi một lá bài được lật lên, bạn "bỗng" nhận được thông điệp ẩn chứa từ lá bài xuất hiện trong tâm trí.

1. Khơi thông sự vẫn chuyển năng lượng: hiểu nôm na là mỗi con người đều có những bức xạ điện từ xung quanh mình do suy nghĩ của họ định hình nên. Người vui vẻ sảng khoái thì bức xạ có màu đỏ, hồng, người tức giận thì bức xạ của họ màu xám, đen..., người có tinh thần hướng thượng thì màu trắng hoặc vàng

Để bạn nhận được những thông điệp khi xem tarot, bạn cần khơi thông các luân xa.
Bài tập thở như sau được ứng dụng rất tốt trong trường hợp này : hít một hơi thật sâu đưa khí xuống bụng, đếm chậm rãi 1.2.3 rồi thờ ra. Mỗi lần hít vào mường tượng mình đang hít một luồng khi trong sạch, tinh khiết mang nhiều năng lượng ánh sáng trắng, mỗi khi thở ra mường tượng thở những khí tiêu cực, tức giận, khó chịu trong cơ thể ra bên ngoài. Tập cho đến khi cơ thể thư giãn và thả lõng. Sau đó hình dùng cơ thể mình được bao bọc bởi một luồng khí trắng, hít thật sâu đưa khí xuống luân xa thứ 1 trong cơ thể nằm ở đốt sống cùng, bạn hình dung khối luân xa tại đây chuyển động nhanh dần, mở rộng ra, một màu đỏ bộc phát ra xoay tròng liên tục.
Hít ánh sáng từ bên ngoài vào lần thứ 2, tiếp tục mang khối ánh sáng đó xuống bánh xe luân xa thứ 2 nằm dưới rốn, luân xa này có màu cam, tiếp tục hình dung màu cam ở vùng này bắt đầu xoay chuyển, bộc phát sáng chói....tiếp tục phương pháp như thế bạn khơi thông luân xa thứ 3 nằm trên rốn, dưới xương sườn, màu vàng. Luân xa thứ 4, màu xanh lá cây nằm ở trái tim. Luân xa thứ 5 màu xanh da trời nằm ở cổ họng. Luân xa thứ 6, màu tím nằm ở giữa trán (còn gọi là thiên nhãn), luân xa cuối cùng nằm ở đỉnh đầu màu trắng.

Luân xa nằm ở vùng trái tim giúp ta nâng cao khả năng cảm giận, đồng cảm, thấu hiểu. Luân xa thiên nhãn giúp ta nhìn thấy rõ sự vật. Luân xa vùng cổ giúp ta nhận biết sự vật như giác quan thứ 6.

Khi các luân xa quay nghĩa là bạn đã nâng mức năng lượng của mình lên. Từ đó bạn sẽ chuyển bước tiếp là thiền định và nghiền ngẫm câu hỏi
2. Thiền định, gặp gỡ người hướng dẫn và nghiền ngẫm các câu hỏi:
Ngồi thiên giúp tâm trí bạn ổn định và giữ bình ổn mức năng lượng bạn vừa kích hoạt. Việc tập luyện này cần thực hành kiên trì trong thời gian dài để đạt được mức độ tập trung cần thiết.
Gặp gỡ người hướng dẫn : vui lòng đọc bài này để biết họ là ai
Không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng đạt được sự kết nối nhưng bạn hãy kiên nhẫn, câu trả lời sẽ xuất hiện tới bạn. Hỏi người hướng dẫn và bạn sẽ nhận được câu trả lời
Nghiền ngẫm các câu hỏi : đặc trưng của Tarot không giúp trả lời các câu hỏi liên quan đến người khác, chẳng hạn như : anh ta có yêu tôi không, họ đang nghĩ gì về tôi, hai người đó đang làn gì, tôi có nên làm cái này làm cái kia hay không. Hãy đặt những câu hỏi lấy bạn làm trọng tâm, bạn nằm ở vị trí chủ ngữ , Tarot sẽ giúp bạn hiểu rõ những tình huống xảy ra xung quanh mình và từ đó tùy theo tự do ý chí của bạn mà bạn sẽ quyết định thực hiện theo cách nào.

No comments:

Post a Comment