"You are not a human being in search of a spiritual experience. You are a spiritual being immersed in a human experience"

13 January 2009

Giới thiệu Celestine Phophecy


Phim được chuyển thể từ quyển sách mang cùng tên (lời tiên tri thánh thần) mang nhiều ý nghĩa và thông điệp tâm linh. Thể hiện bằng hình ảnh một cách sinh động nhất làm sao năng lượng của con người được duy trì và nuôi dưỡng.
Bắt đầu tư một thầy giáo nghiên cứu về sự tiến hóa của loài người, John nhận được thông tin từ một người bạn Charlene đến với Peru và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm những cuộn da nói về bí mật những lời tiên tri.

Trong khi bộ phim Celestine phophecy chỉ nói sơ lược về hành trình tìm kiếm và phóng tỏa năng lượng, thật sự lắng nghe trực giác trả lời như thế nào thì The Tenth Insight nói rõ hơn về từng lời tiên tri một và The Eleventh Insight, the secret of shambala mô tả chuyến đi về Tây tạng để bước vào thế giới Shambala huyền thoại.

Loạt sách của tác giá James Redfield thể hiện được cốt lõi sâu sa nhất của vấn đề tâm linh và tôn giáo. giải thích cặn kẽ và dễ hiểu hành trình trở về bên trong của con người.

Khả năng con người là vô hạn, trong khi hầu như chúng ta chỉ sử dụng 3% công năng bộ não, vậy những phần trăm còn lại dùng làm gì? Celestine phophecy giúp giải thích khái quát nhất về vấn đề năng lượng, ý thức con người có thể dùng để vận dụng và tạo ra trường năng lượng, sự kì vọng tích cực sẽ dẫn dắt con người đến với điều họ muốn.
Tất cả những kiến thức siêu phàm đều bắt đầu từ thế giới bên kia, những người giác ngộ hoặc có trải nghiệm cận tử đã mang kiến thức này đến với cuộc sống trần gian. Chính cuộc sống của loài người trên trái đất đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự xung động của thế giới bên kia và cũng chính con người mới có thể thay đổi được ảnh hưởng đó

No comments:

Post a Comment