Một số chiến lược mà những người đi trước đã áp dụng, khá thành công, tùy vào khả năng mỗi người mà vân dụng, tui ghi ra dưới đây, để tham khảo
- Mở một công ty thiên về mảng dịch vụ, vd như dịch vụ quảng cáo, làm marketing agency, sau một thời gian tích lũy vốn thì trích dần chuyển qua làm nhà phân phối.
-Mở một công ty thiên về IT vì loại hình công ty IT thì vốn đầu tư ban đầu ít, chủ yếu là chất xám cho người chủ bỏ ra và thời gian để nuôi dưỡng công ty, sau một thời gian có vốn bắt đầu chuyển dần vốn qua làm nhà phân phối mặt hàng nào mà mình rành về nó mà thị trường chưa có
Suy cho cùng, cái đích của những người chủ doanh nghiệp đang nhắm tới ở đây là nhà phân phối, vì sao?
- Một khi đã xây dựng được hệ thống phân phối hàng hóa, thương hiệu nhận biết rõ ràng thì lợi nhuận sẽ từ đó mà nảy sinh
- Lợi nhuận tăng đều ( đương nhiên người chủ phải biết cách quản lý), công việc kinh doanh phát triển liên tục không phập phồng lên xuống như làm dịch vụ
- Một khi có hệ thống phân phối ko những bán được 1 mặt hàng cơ bản mà còn bán được thêm rất nhiều mặt hàng khác nữa
No comments:
Post a Comment